Giỏ hàng

8 mẫu núm cửa và khóa cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn

Tay nắm cửa đẹp bạn không thể cưỡng lại

Đôi khi những điều nhỏ nhặt có thể tạo ra một tác động lớn. Bạn có thể không nghĩ vậy, nhưng một cái gì đó khiêm tốn như một tay nắm cửa xinh xắn có thể bổ sung rất nhiều vào thiết kế của một căn phòng. Tay nắm cửa rất dễ dàng để thêm vào nhà của bạn và chúng có thể tạo ra một sự cải tiến lớn cho kế hoạch thiết kế nội thất của bạn. Nếu bạn muốn thêm chi tiết đẹp cho ngôi nhà của bạn với việc thêm một số núm cửa xinh xắn, danh sách yêu thích này của chúng tôi sẽ giúp ích.

1. Tay nắm cửa bằng gốm Daha

tay nắm cửa gỗ

Những tay nắm cửa gốm tuyệt đẹp này được làm bằng tay với một thiết kế hoa đáng yêu. Các núm gốm được bổ sung bởi một tấm ốp bằng đồng cũ. Mẫu hoa hồng độc đáo có sẵn màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây hoặc đen.

2. Núm cửa Niken vuông

Tấm lưng vuông của núm cửa này giúp đặt nó khác biệt với phần còn lại. Thiết kế phức tạp của nó là tinh tế và tay cầm hình trụ đơn giản khiêm tốn nhưng phong cách, với lớp mạ niken để hoàn thiện vẻ ngoài.

3. Tay nắm cửa bằng sứ trắng

Đơn giản và hiệu quả. Những tay nắm cửa bằng sứ theo phong cách cổ điển này có sẵn trong màu đen, trắng và kem. Phong cách màu trắng mà chúng tôi đã chọn là hoàn hảo như một sự hoàn thiện cho một kế hoạch thiết kế hiện đại. Ghép nối với một cánh cửa màu trắng trong một bảng màu pastel cho một kết quả cuối cùng đẹp.

4. Tay nắm cửa đau khổ Talia

tay nắm cửa cổ italya

Các chi tiết đau khổ trên núm cửa thời trang này làm cho nó một mảnh rất đặc biệt. Một bông hoa gốm tinh xảo được dựa trên đồng thau cổ điển. Đó là cách hoàn hảo để hoàn thành một thiết kế nhà cổ điển sang trọng hoặc tồi tàn.

8. Tay nắm cửa bằng gỗ Chatsworth

Kết cấu là điều cần thiết trong thiết kế. Những tay nắm cửa gỗ cho bạn điều đó. Các núm gỗ được để tự nhiên, cho phép bạn nhuộm, dầu hoặc thậm chí đánh bóng chúng. Đa năng và đẹp mắt, những tấm hoa hồng bằng đồng đơn giản có nghĩa là sản phẩm này có thể được sử dụng để bổ sung cho một loạt các kế hoạch thiết kế nội thất phong cách.

Mẫu khóa cửa gỗ đẹp sang trọng

Khóa cửa thông phòng NE58-444N

khóa cửa thông phòng màu đồng cổ

Mã sản phẩm: NE58-444N
Khu vực bán: Toàn Quốc

– Ổ khóa đồng đúc cao cấp với rãnh chìa vi tính chống trộm
– 3 chìa đồng đánh rãnh vi tính
– Dùng cho cửa dày 40-50mm
– Thân khóa kích thước 58×45

Khóa cửa thông phòng NewEra NE58-222N